Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

4 tính năng cần có trên Laptop 2017

Nhiều chuyên gia nhận định rằng bắt đầu từ năm 2017 tuổi thọ của một chiếc laptop sẽ chỉ còn là 3 năm chứ không phải 5 năm như trước đây nữa. Và dưới đây chính là 4 tính năng quan trọng, cần có trên chiếc laptop 2017.

1. Cáp kết nối USB Type C, Thunderbolt 3


Hiện nay cổng USB ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính tiện dụng và đa năng của nó. Ưu điểm của chiếc cổng này không chỉ giúp smartphone có thể sạc pin từ laptop hay tablet mà còn có khả năng ghi dữ liệu vào đĩa flash. Với chiếc cổng USB Type C, người dùng còn có cơ hội được sử dụng những tiện ích khác như trao đổi dữ liệu qua một sợi dây cáp với hai đầu cắm giống hệt nhau và người dùng có thể tráo đổi.



Với những thiết bị sở hữu cổng USB Type C thì người dùng có thể tận dụng tối đa hệ sinh thái của bộ điều hợp AC, giúp hỗ trợ kết nối với nhiều chiếc smartphone khác nhau.
                                                                                                                                                                                  
2. Màn hình có độ phân giải cao hơn




Hầu hết các màn hình hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị màn hình độ phân giải 1080x1920 px, thay vì chuẩn 1366x768 trước đây. Ưu điểm của màn hình này là cung cấp cho người dùng khả năng trải nghiệm vô cùng chất lượng, còn nếu có điều kiện bạn hãy sử dụng màn hình 4K như trên một số thiết bị cao cấp như Dell XPS 15 9560 chẳng hạn.

3. Màn hình OLED




Màn hình OLED cho tỉ lệ hiển thị đạt tới 100% với gam màu sRGB cho hình ảnh đẹp và sắc nét hơn cả thực tế. Hiện nay loại màn hình này mới chỉ xuất hiện trên Alienware 13 và ThinkPad X1 Yoga.

4. Bộ xử lý (CPU) Kaby Lake


Đây là vi xử lý mới nhất của hãng Intel, máy còn có tên gọi khác là Intel Core thế hệ thứ 7, cho phép xử lý với tốc độ nhanh hơn rất nhiều với thế hệ trước và giúp thời lượng pin đươc kéo dài và có hỗ trợ hiển thị 4K.


Một trong những model tốt nhất sử dụng vi xử lý này là Laptop Dell XPS 15 9560.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét