Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Samsung Galaxy Note 9 bao giờ ra mắt?


Samsung Galaxy Note 9 là một siêu phẩm mới đến từ nhà sản xuất xứ sở kim chi của Hàn Quốc. Vậy, Samsung Galaxy Note 9 bao giờ ra mắt? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Galaxy Note 9 được dự đoán là sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến. Còn nhớ năm ngoái, khi Galaxy Note 8 vừa được giới thiệu vào hồi tháng 8 và thời gian mở bán vào tháng 9/2017. Tuy nhiên theo Techradar thì phần mềm này chính thức dành cho Galaxy Note 9 hiện tại đang được Samsung phát triển nên có thể lịch trình ra mắt chiếc điện thoại này có thể sẽ được đẩy lên sớm hơn một chút trong năm nay.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy Note 9

Theo đó, 2 bản firmware có mã hiệu N960FXXE0ARB7 và N960FXXU0ARC5 hiện đang được thử nghiệm. Trong khi năm ngoái, công ty Hàn Quốc lại không tiến hành thử nghiệm phần mềm Galaxy Note 8 đến đầu tháng 4.

Song song với đó, Samsung cũng đang tiến hành thử nghiệm phần mềm cho Galaxy S9 trước khoảng 2 tuần so với Galaxy S8 và có thể chiếc smartphone thế hệ mới của dòng S sẽ ra mắt sớm hơn người tiền nhiệm.

Vậy, thông tin Galaxy Note 9 bao giờ ra mắt đã có câu trả lời. Có thể là khoảng 2 tuần nữa và chính thức lên kệ trong thời gian sớm nhất. Note 9 có thể sẽ được hỗ trợ nút S Pen với cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét