Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Đánh giá thiết kế và Touch ID của iPad Pro 10.5

Apple vừa mới ra mắt chiếc máy tính bảng mới mang tên iPad Pro 10.5 inch, nếu đem so sánh với iPad 9.7 inch thì thiết kế của model mới dày hơn một chút. Dưới đây là những đánh giá cụ thể về thiết kế và Touch ID của iPad Pro 10.5 inch 2017.

Cụ thể, iPad mới sẽ sở hữu thiết kế dài hơn một chút so với model cũ, và người dùng thật khó để nhận ra nếu không đặt chúng cạnh nhau. Cảm giác cầm tay giữa iPad Pro 10.5 inch và iPad Pro 9.7 cũng không có gì là khác biệt, nhưng về cơ bản thì nó vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một chiếc iPad Pro nên có bao gồm 4 loa ngoài và cổng kết nối Smart Conncector.

Một điểm may mắn là iPad Pro 2017 10.5 inch vẫn được nhà sản xuất trang bị cổng kết nối 3.5 mm mà không bị loại bỏ hoàn toàn như chiếc điện thoại iPhone 7. Máy có chất lượng hoàn hiện trên cả tuyệt vời, đẹp hơn nhiều so với những chiếc iPad khác.

Mặt sau của máy được nhà sản xuất trang bị một cụm camera lồi, anten là một đường cong mảnh chứ không phải nguyên một mảng khác màu.

Nút Home & Touch ID




Nút Home vẫn là loại phím cơ, nhấn xuống được giống như các đời iPad trước chứ không phải nút Home cảm ứng lực như của iPhone 7. Cảm biến Touch ID được Apple nói là dùng thế hệ mới nhất, chúng ta có thể hiểu là nó cùng loại với Touch ID từ đời iPhone 6s trở về sau, vốn có tốc độ nhận diện rất nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét