Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Chiếc iPhone 7 mạ vàng cực độc đáo tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc điện thoại iPhone 7 mạ vàng 24K với điểm nhấn là mặt sau là thanh long đao bằng vàng khối rất ấn tượng.



Đây là phiên bản iPhone 7 bằng thanh long đao truyền thống với bộ nhớ có dung lượng lên tới 128GB và đã được chế tác theo một đơn đặt hàng của nhà phát hành game tại Việt Nam. Được biết, chiếc máy này có tổng trị giá là gần 80 triệu đồng và đây chính là giải thưởng cho một game mà hãng này mới ra mắt.



Máy có một điểm nhấn quan trọng là vỏ được làm bằng bộ nhôm nguyên khối mạ vàng với tổng lượng sử dụng lên tới 30.14 gram, tương đương hơn 8 chỉ vàng.

Đặc biệt, thanh long đao ở phía sau máy được nhà sản xuất làm từ vàng khối 24k, chạm khắc vô cùng tinh xảo và chiều dài khoảng 11.9 cm, chiều ngang là 2 cm. Tuy được tạo điểm nhấn nhưng thanh đao này vẫn chưa được nhà sản xuất gắn kết để hoàn thiện với lớp vỏ máy. Đặc biệt, ở giữa chúng xuất hiện một kẽ hở và nếu như sử dụng nhiều thì khả năng bụi bẩn sẽ rất cao.



Khác hoàn toàn với những model mạ vàng khác khi muốn giấu đi dải viền ăn ten bằng nhựa. Model iPhone này được nhà sản xuất giữ nguyên nhằm giúp máy ổn định hơn khi thu và phát sóng.



Phím bấm, khay sim cũng được mạ vàng 24K.



Phía đuôi máy được gia công hoàn thiện.



Viền camera được phủ vàng nhằm tăng sự sang trọng, Logo Táo khuyết vẫn được giữ nguyên. Vì đã bị can thiệp vào kết cấu, máy không còn khả năng chống bụi, chống nước.



Apple iPhone 7 mạ vàng độc đáo được đi kèm với hộp gỗ vô cùng sang trọng và bên trong được phủ nhung dudwgj tai nghe với dây thông thường, củ sạc, dây sạc, và sách hướng dẫn sử dụng và cả giấy chứng nhận hàng mạ vàng thật.


Ngoài ra, máy còn được cài sẵn ứng dụng cho phép hiển thị các vị tướng trong game dựa trên công nghệ thực tế tăng cường (AR) thông qua thẻ bài đi kèm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét