Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Những smartphone được mong đợi nhất nửa đầu năm 2018

Hội nghị di động thế giới (MWC) chính thức diễn ra vào cuối tháng 2/2018. Tại đây, sẽ có hàng loạt chiếc smartphone mới được giới thiệu đến người dùng toàn cầu, nổi bật trong số đó chính là Samsung Galaxy S9 và các sản phẩm dưới đây.

Samsung Galaxy S9



Dự kiến Samsung sẽ giới thiệu flagship mới tại sự kiện MWC 2018 vào ngày 25/02. Hiện xuất hiện khá nhiều tin đồn về siêu phẩm này cho thấy thiết kế của máy tương tự như Galaxy S8.

Nhiều khả năng camera của S9 sẽ có sự thay đổi lớn với tính năng năng "super speed dual pixel" có thể lấy nét nhanh hơn nhiều so với Galaxy S8, dù hiện tại chưa có một chiếc smartphone có tốc độ lấy nét vượt được S8.

Tính năng lấy nét nhanh đặc biệt hữu ích khi người dùng muốn chụp nhanh khoảnh khắc thoáng qua, khi đối tượng đang chuyển động. Ngoài ra, nó còn giúp những bức hình chụp có độ sắc nét cao hơn.
Tin đồn rò rỉ gần đây cho biết Galaxy S9+ sẽ được trang bị cụm camera kép ở đằng sau. Hiện vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật của camera này, nhưng nhiều khả năng sẽ giống với Note 8, trong đó là 1 ống kính thường và 1 ống kính zoom telephoto.

LG G7


LG G7 là phiên bản nâng cấp của LG G6 và có thể được ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay. Nguồn tin rò rỉ cho biết, cấu hình của LG G7 mạnh hơn rất nhiều so với G6. Máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 845, thiết kế viền siêu mỏng, có khả năng chống nước, camera kép trong đó có 1 camera góc siêu vọng cũng từng xuất hiện trên nhiều flagship trước của LG như V20, V30…

Moto G6



Moto G là dòng smartphone tầm trung của Motorola được nhiều người dùng yêu thích bởi hệ điều hành được tối ưu gọn nhẹ, không chứa nhiều ứng dụng vô ích. Ngoài ra, nó còn sở hữu thiết kế cao cấp không thua kém gì các flagship có mặt trên thị trường.

Tuy cấu hình của sản phẩm không thể so sánh với các smartphone cao cấp, nhưng so với các đối thủ cùng phân khúc, mức giá và hiệu năng của Moto G không thề thua kém, thậm chí là vượt hơn hẳn.
Dự kiến, Moto G6 sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC và chính thức bán ra trong mùa xuân 2018. Máy bao gồm thiết kế cao cấp, màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 cùng những nâng cấp về hiệu năng và camera.



Tại MWC 2018 Nokia sẽ ra mắt model smartphone Android cao cấp mang tên Nokia 9. Dự kiến máy được nhà sản xuất trang bị cụm camera kép, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 845, màn hình OLED, Android gốc và sẽ không có bất cứ một ứng dụng rác nào được cài thêm.

OnePlus 6



Hiện có rất ít nguồn tin rò rỉ về OnePlus 6 nhưng rất có thể model sẽ chính thức ra mắt vào quý II/2018. Máy sẽ được chạy hệ điều hành Android gốc, cấu hình mạnh mẽ và giá tốt. Nhìn lại trong năm qua, công ty này đã cho ra mắt chiếc OnePlus 5T thực sự xuất sắc trong tầm giá 500USD, có thể cạnh tranh tốt với những flagship hàng đầu.

RED Hydrogen One



Người dùng vẫn chưa biết nhiều thông tin về smartphone Hydrogen One kể từ khi nó được giới thiệu bởi công ty phát triển camera cao cấp chuyên nghiệp RED vào năm 2017. Nhưng, có rất nhiều đơn đặt hàng cho chiếc smartphone này và thiết bị đang bắt đầu được chuyển đến khách hàng vào mùa hè năm nay.

Ưu điểm nổi bật của Hydrogen One là cụm camera được thiết kế theo kiểu mô-đun, nghĩa là người dùng có thể gắn thêm ống kính hoặc các dụng cụ hỗ trợ, biến chiếc camera của smartphone không hề thua kém các máy quay phim chuyên nghiệp.

Thiết kế của máy khá cồng kềnh, màn hình sử dụng công nghệ holographic, cho phép các hình ảnh hiển thị trên màn hình như đang nhảy xổ ra trước mặt bạn. Nhưng đến thời điểm này vẫn chưa ai được tận mắt chứng kiến tính năng này của RED.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét