Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Tha hồ sống ảo với camera của Huawei Nova 3e


Ngoài thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ, Huawei Nova 3e còn ấn tượng với nhà sản xuất bởi khả năng chụp ảnh ấn tượng với chiếc camera có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Tương tự như Huawei Nova 2i, Nova 3e cũng được nhà sản xuất trang bị cụm camera sở hữu 2 cảm biến với độ phân giải 16MP và 2MP. Trong đó, cảm biến đầu tiên có độ phân giải cao để có thể nhu nhận hình ảnh, cảm biến phụ độ phân giải thấp với mục đích chỉ để thu nhận hậu trường của ảnh, tạo hiệu ứng xóa phông, làm mờ hậu cảnh khi ở chế độ chân dung.

Ngoài ra, camera của Nova 3e còn được nhà sản xuất trang bị khả năng bắt chi tiết rất tốt với độ nhạy sáng cao khi có thể bắt trọn được từng khoảnh khắc. Không chỉ trang bị những tính năng độc đáo như các máy ảnh chuyên nghiệp, thực tế ảo AR, chụp toàn cảnh Panorma,… mà còn làm tăng được khả năng chụp ảnh của Nova 3e thêm phần chuyên nghiệp hơn, mang lại những khung hình đẹp nhất.

Mời bạn cùng thưởng thức những bức hình được chụp từ camera của Huawei Nova 3e qua những tính năng kể trên.



Huawei Nova 3e được trang bị khá nhiều chế độ chụp.



Đầu tiên là chụp ngược nắng với chế độ tự động, màu sắc của bầu trời được tái tạo khá tốt



Chế độ HDR giúp bù sáng cho những vùng bị tối giúp ảnh có đầy đủ ánh sáng nhất



Chế độ chụp toàn cảnh Panorama lưu trọn được toàn bộ phong cảnh



Chế độ chụp chuyên nghiệp giúp bạn có thể tùy chỉnh được nhiều thông số hơn



Máy có khả năng chụp macro khá tốt, ảnh nét, các chi tiết rõ ràng



Khả năng xóa phông của Nova 3e khá ấn tượng, các chi tiết xóa rất chính xác



Khả năng lấy nét của máy cũng rất nhanh, mặc dù ở môi trường rất thiếu sáng nhưng ảnh không hề bị rung và out nét. Ảnh chụp thiếu sáng trên Nova 3e là cực kì tuyệt vời, không hề bị bệt và nhòe



Mặc dù chỉ sở hữu 1 cảm biến phía trước nhưng nhờ thuật toán thông minh mà Huawei đã trang bị cho Nova 3e giúp máy đem lại những bức ảnh selfie chân dung tuyệt vời



Tính năng selfie AR cực kì độc đáo



Đi kèm đó là Background AR giúp bạn có thêm những phông nền sống động hơn để cùng khoe với bạn bè.

Với mức giá trong khoảng 6 triệu đồng thi Huawei Nova 3e là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nó không những đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng, thậm chí là vượt trội hơn so với những thiết bị có cùng tầm giá. Nova 3e với cụm camera kép hiện đại có khả năng xóa phông chuyên nghiệp giúp bạn sẽ thưởng thức được những bức hình lung linh hơn để có thể mang khoe với bạn bè. Ngoài ra, tính năng selfie AR còn tái hiện lại những khoảnh khắc đáng yêu hơn nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét